Các hãng xe đi Phnom Penh từ Sài Gòn chất lượng nhất

Ngày đăng: 02/02/2024

Các hãng xe đi Phnom Penh từ Sài Gòn chất lượng nhất 2024

Hiện nay, có nhiều hãng xe đi Campuchia như xe giường nằm, ghế ngồi, xe limousine,…Với nhiều tuyến đường từ Sài Gòn đến các thành phố lớn của Campuchia như Phnom Penh, Siem Reap,…Mỗi hãng xe đi Phnom Penh sẽ có những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Các hãng xe đi Phnom Penh từ Sài Gòn

Điểm du lịch Campuchia trong những năm gần đây

Du lịch Campuchia từ Sài Gòn đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong những năm gần đây. Với khoảng cách ngắn và nhiều cách di chuyển thuận tiện, du khách Việt Nam có thể dễ dàng khám phá văn hóa, lịch sử và thiên nhiên đẹp của đất nước láng giềng này.

Thành phố Phnom Penh tại vương quốc Campuchia

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn với những người yêu thích lịch sử, Campuchia còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về văn hóa và ẩm thực độc đáo của Đông Nam Á.

Và xe đi Campuchia là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để khám phá đất nước láng giềng này. Với sự phát triển của ngành du lịch, các nhà xe đã không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và phương tiện, đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng cao. Việc chọn hãng xe đi Phnom Penh cũng rất quan trọng đến với trải nghiệm cho chuyến đi hành trình của bạn.

Danh sách các hãng xe đi Phnom Penh (Campuchia) chất lượng

Có rất nhiều hãng xe chạy tuyến đường từ Sài Gòn đi Phnom Penh, tuy nhiên, không phải hãng xe nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho hành khách. Tổng Đài Vé sẽ gợi ý cho bạn một số hãng xe được đánh giá là tốt nhất và được nhiều người tin dùng khi đi du lịch hay công tác đến Phnom Penh.

Có thể bạn quan tâm: Cách đặt vé xe từ Sài Gòn đi Phnom Penh

Các hãng xe đi Phnom Penh từ Sài Gòn chất lượng nhất

1. Hãng xe Kumho Samco

Đây là một trong những hãng xe chất lượng hàng đầu ở Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe khách. Xe của Kumho Samco luôn được bảo trì và kiểm định định kỳ để đảm bảo an toàn cho hành khách. Hành trình từ Sài Gòn đến Phnom Penh với Kumho Samco sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tiện nghi. Các hãng xe đi Phnom Penh từ Sài Gòn

Giờ chạy: 07:00 – 11:00

2. Hãng xe Sapaco Limousine 

Cũng là một trong những hãng xe có tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xe đi Campuchia. Đây là một trong các nhà xe lâu năm có đội ngũ nhân viên lái xe và phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình tạo nên các ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ. Hãng xe Sapaco đã thành công tạo ấn tượng và chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Giờ chạy: 07:00 – 11:30


3. Hãng xe Thái Dương Limousine

Xe Thái Dương Limousine là một trong những hãng xe đi Phnom Penh từ Sài Gòn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhà xe được trang bị phổ biến các dòng xe với nhiều phân khúc cho khách hàng có thể lựa chọn như xe ghế ngồi, xe giường nằm, xe limousine, xe vip,…

Đặc biệt trong những năm dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc đi lại Việt Nam – Campuchia. Xe Thái Dương là đơn vị nhà xe đã xin phép hoạt động dưới tiêu chuẩn 5K và hỗ trợ khách tận tình để xuất nhập cảnh đi về và gia hạn Visa cho khách nước ngoài. Trong những năm gần đây xe Thái Dương là cái tên được nhiều người nhắc đến khi đi Mộc Bài hay Campuchia.

Giờ chạy: 07:00 – 16:00

Tổng kết Các hãng xe đi Phnom Penh từ Sài Gòn

Mỗi hãng xe đều có những đặc điểm riêng, tuy nhiên, tất cả đều cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và tiện nghi cho hành khách. Qua bài viết này, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn hãng xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình để có một chuyến đi thoải mái và đáng nhớ.

Cảm ơn bạn đã đọc bài và hãy theo dõi nhiều hơn tại Tổng Đài Vé để cập nhật về tình hình du lịch và xe đi Campuchia .

Tổng đài hỗ trợ

19009227