Chành xe campuchia gửi hàng đi Phnom Penh (Campuchia)

Ngày đăng: 02/02/2024

Gửi hàng đi Phnom Penh là giải pháp vận chuyển hàng hóa đến Campuchia một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Chúng tôi có các tuyến đường vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến các thành phố lớn tại Campuchia, trong đó bao gồm cả Phnom Penh.

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh

Dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh của chúng tôi là giải pháp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Campuchia. Tổng Đài Vé cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng hàng hóa cùng với thời gian và chi phí vận chuyển hợp lý nhất.

Chành xe Campuchia – Dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh 24/7

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa qua biên giới, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp vận chuyển hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn gửi hàng đến Phnom Penh một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển khác như vận chuyển hàng hóa nội địa, đóng gói và bảo quản hàng hóa, hỗ trợ làm thủ tục hải quan và thủ tục nhập khẩu.

Giá cả và lợi ích sử dụng dịch vụ gửi hàng của các Chành xe Campuchia

Tổng Đài Vé không chỉ là dịch vụ đưa đón khách từ Việt Nam đi Campuchia và ngược lại. Mà chúng tôi còn hỗ trợ gửi / nhận các mặt hàng nhỏ tới trung sang Phnom Penh (Campuchia) với tốc độ nhanh và giá tốt nhất.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh

Việc sử dụng dịch vụ gửi hàng từ các chành xe Campuchia sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích đáng kể

  1. Tiết kiệm thời gian và chi phí: Khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
  2. Chuyến xe liên tục: Luôn có chuyến mỗi ngày nên kiện hàng sẽ được gửi tới tay người nhận rất nhanh
  3. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa: Tổng Đài Vé cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển, từ khi đóng gói cho đến khi giao hàng tới đích.
  4. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy: Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, giúp khách hàng đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thời gian ngắn nhất.
  5. Bao thủ tục qua khẩu: các chành xe Campuchia có kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa qua biên giới và luôn tuân thủ các quy định liên quan đến vận chuyển hàng hóa để đảm bảo việc giao nhận hàng hóa được thực hiện đúng quy trình và đúng thời gian.

Bảng giá gửi hàng đi Phnom Penh

Tổng Đài Vé cam kết các chành xe Campuchia với dịch vụ gửi hàng đi Phnom Penh với giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả vận chuyển hàng hóa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hàng hóa, khối lượng, khoảng cách vận chuyển, thời gian giao nhận, tuyến đường vận chuyển, cũng như các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Vì vậy, để biết thêm chi tiết về giá cả và các yêu cầu cụ thể, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với giá cả hợp lý nhất để đem đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Vậy làm sao để gửi hàng đi Phnom Penh ?

Đơn giản và dễ dàng. Để gửi hàng đi Phnom Penh bạn có thể lên trực tiếp văn phòng của Tổng Đài Vé tại 302 đường Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình, HCM để làm thủ tục gửi hàng. Khi đến đây bạn cần chuẩn bị:

  • Thông tin kiện hàng
  • Thông tin người gửi (Tên + Số diện thoại)
  • Thông tin người nhận (Tên + Số điện thoại)
  • Địa chỉ nhận hàng
  • Thanh toán phí gửi hàng (Tiền mặt hoặc chuyển khoản)

Sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ nhân viên sẽ sắp xếp cho kiện hàng của bạn xuất phát sớm nhất vào kế tiếp tại thời điểm. Trong vòng 1 ~ 2 ngày là đơn hàng đã có thể giao đến người nhận.

Tổng đài hỗ trợ

19009227