Vé xe đi Campuchia tham dự SEA Games 32 miễn phí

Ngày đăng: 03/02/2024

SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia sẽ miễn phí hoàn toàn vé theo dõi lễ khai mạc, bế mạc và tất cả môn thi đấu cho khán giả. Chính vì đó Tổng Đài Vé đã nhận nhiều liên hệ đặt vé xe đi Campuchia liên quan tới SEA Games trong gần thời gian gần đây.

SEA Games 2023 được tổ chức ở đâu ?

SEA Games 32 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, diễn ra vào cuối năm 2023 tại thành phố Phnom Penh, Campuchia. Đây là lần thứ hai Campuchia đăng cai tổ chức SEA Games sau lần đầu tiên vào năm 1966.

SEA Games 32 dự kiến sẽ có hơn 40 môn thể thao với sự tham gia của hơn 11.000 vận động viên và nhà huấn luyện từ 11 quốc gia trong khu vực. Ngoài các môn thể thao chính, SEA Games 32 cũng sẽ có các hoạt động ngoại khóa và văn hóa như triển lãm, biểu diễn nghệ thuật và thực phẩm đặc trưng của Campuchia.

SEA Games 32 – Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 tại Campuchia

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 sẽ diện ra từ ngày 5 đến 17/5. Sự kiện này được mong đợi sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người yêu thể thao và du khách trên toàn thế giới.

Lợi ích của việc đi xe buýt đến Campuchia tham dự SEA Games 32

Đi xe buýt đến Campuchia tham dự SEA Games 32 mang đến nhiều lợi ích như sau:

Tiết kiệm chi phí

So với việc đi bằng máy bay hoặc xe cá nhân thì xe buýt đi Campuchia là phương tiện đi lại tiết kiệm chi phí tốt hơn rất nhiều. Bởi vì đi xe buýt thường chỉ mất một khoản chi phí đơn giản, bao gồm giá vé xe buýt và các khoản phụ phí như phí đường bộ.

Nếu du khách đi máy bay, thì sẽ phải trả tiền cho vé máy bay và các khoản phí khác như thuế, phí sân bay và chi phí di chuyển từ sân bay đến điểm đến.

An toàn và tiện lợi

Xe buýt đi Campuchia sẽ đưa du khách đến địa điểm trực tiếp, không cần phải chuyển tàu hoặc đi bằng phương tiện khác. Các nhà xe đi Campuchia thường có lịch trình cố định, giúp du khách dễ dàng lựa chọn lịch trình phù hợp với thời gian của mình.

Việc đi xe buýt cũng mang lại sự an toàn cho khách hàng vì các xe buýt thường được kiểm tra định kỳ và được sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên.

Trải nghiệm và thưởng thức cảnh quan

Du khách có thể thưởng thức cảnh quan và khám phá văn hóa của Campuchia khi đi xe buýt. Việc đi xe buýt sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ và khác biệt với việc đi các phương tiện khác.

Dịch vụ bán vé xe đi Campuchia của Tổng Đài Vé

Tổng Đài Vé hay còn gọi là Xe Thái Dương là một công ty cung cấp dịch vụ bán vé xe đi Campuchia từ Việt Nam. Với phương châm “Đặt là có”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các lựa chọn về giá cả và thời gian để đáp ứng nhu cầu đi lại mọi khách hàng.

Mở bán vé xe Campuchia đón SEA Games

Thích ứng theo nhịp điệu SEA Games 32, Tổng Đài Vé cung cấp các loại xe từ 16 chỗ và xe 31 chỗ, với các tính năng cao cấp như ghế ngồi vừa vặn, không gian rộng rãi và các thiết bị tiện nghi như điều hòa, Wi-Fi và đồ ăn, giúp cho bạn trải nghiệm chuyến đi tốt nhất.


Các tài xế thuộc đội ngũ xe Thái Dương đều là những người chuyên nghiệp và thân thiện, sẽ đảm bảo cho bạn một chuyến đi an toàn và thoải mái. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng và cho thuê xe với tài xế, giúp bạn trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo hơn.

Các hình thức đặt vé

Hiện nay Tổng Đài Vé cung cấp các tuyến xe đi từ Sài Gòn đến Campuchia và Thái Lan bao gồm Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville. Khách hàng có thể đặt vé dễ dàng thông qua các hình thức sau:

  • Đặt vé xe trực tiếp: 302 đường Cộng Hoà, P13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh City
  • Đặt qua hotline: 1900 9227
  • Đặt qua website: tongdaidatve.net
  • Đặt qua ứng dụng đặt vé: Thái Dương Limousine

Tổng đài hỗ trợ

19009227